Home Thai News วิธีทำให้เด็กเคลื่อนย้ายได้ง่ายขึ้น
Thai News

วิธีทำให้เด็กเคลื่อนย้ายได้ง่ายขึ้น


ไม่ใส่น้ำตาลเคลือบกันเถอะ การเคลื่อนย้ายทำได้ยาก การปรับปรุงชีวิตของคุณไม่เคยเป็นความสุขโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยังเป็นเด็ก สำหรับเด็กการเคลื่อนไหวหมายถึงการทิ้งเพื่อนและทุกสิ่งที่พวกเขารู้ไว้ข้างหลัง แม้ว่าจะเป็นการยากที่จะขจัดความเครียดทั้งหมด แต่คุณสามารถทำให้สิ่งต่างๆง่ายขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ได้โดยทำตามคำแนะนำ:

สื่อสังคม

หากบุตรหลานของคุณอายุ 13 ปีขึ้นไปพวกเขาสามารถติดต่อกับเพื่อน ๆ ผ่านทาง Facebook, Instagram, Twitter และอื่น ๆ (แน่นอนว่าอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ใหญ่) หากพวกเขายังเด็กโรงเรียนหลายแห่งมีเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย ถามว่าลูกของคุณสามารถติดต่อกันได้หรือไม่ มีเว็บไซต์โซเชียลมีเดียหลายแห่งที่กำหนดเป้าหมายไปที่เด็กโดยเฉพาะ ให้พวกเขาเชิญเพื่อนเข้าร่วม

วิธีที่ล้าสมัยมากขึ้น

หากคุณต้องการใช้วิธีอะนาล็อกโปรดขอให้บุตรหลานแลกเปลี่ยนที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ แน่นอนว่าการส่งข้อความอาจเป็นวิธีการสื่อสารที่ต้องการ แต่ถ้าคุณให้เครื่องเขียนและแสตมป์ที่น่าสนใจแก่ลูก ๆ และเพื่อน ๆ พวกเขาก็สามารถเรียนรู้ความสนุกในการเขียนจดหมาย

แนะนำห้องของพวกเขา

ถ้าเป็นไปได้ควรพาลูกไปเยี่ยมบ้านใหม่ก่อนย้าย สร้างความสนุกสนานและความคาดหวัง แสดงห้องนอนของพวกเขาและถามพวกเขาว่าต้องการตกแต่งอย่างไร วาดสีที่น่าสนใจ แม้แต่ถั่วก็เป็นเพียงสี หากบ้านใหม่ของคุณไม่ได้อยู่ในเมืองและคุณไม่มีเวลาพาลูก ๆ ไปวิดีโอแชทก็ใช้ได้

ดึงดูดพวกเขา

ขอให้ลูกช่วยเก็บข้าวของ ปล่อยให้พวกเขาลบสิ่งที่พวกเขาไม่รักอีกต่อไปแล้วบริจาคหรือให้พวกเขามีส่วนร่วมในการขายหลา

กระตุ้นจินตนาการของพวกเขา

บอกลูกของคุณว่านี่เป็นเวลาที่จะสร้างสรรค์ตัวเองใหม่ บางทีพวกเขาอาจต้องการทำสิ่งที่ไม่ต้องการทำในตอนนี้? พวกเขาต้องการศิลปะการต่อสู้แทนที่จะเป็นฟุตบอลละครแทนที่จะเป็นศิลปะหรือไม่?

ไม่ว่าในกรณีใดโปรดจำไว้ว่าเด็กมีความยืดหยุ่น ตอนนี้พวกเขาอาจจะเอะอะ แต่เมื่อมีเพื่อนไม่กี่คนพวกเขาก็จะโอเค

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com