Home Thai News วิธีรับเงินมัดจำค่าเช่า
Thai News

วิธีรับเงินมัดจำค่าเช่า

เมื่อเช่าบ้านคุณได้จัดสรรเงินทอนจำนวนมากโดยหวังว่าจะคืนเงินส่วนใหญ่ให้กับคุณ อย่างไรก็ตามเจ้าของบ้านบางรายสามารถหาช่องโหว่เพื่อขโมยเงินของคุณได้อย่างถูกกฎหมาย นี่ไม่ได้หมายความว่าเจ้าของบ้านที่ไม่ดีจะชนะเสมอไป หากคุณดำเนินการบางอย่างคุณจะได้รับเงินคืน

เริ่มต้นเมื่อคุณย้ายเข้า

กรุณาตรวจสอบก่อนย้ายเข้าเพื่อเช่า บริษัท จัดการทรัพย์สินอาจจัดให้มีรายการตรวจสอบที่คุณสามารถบันทึกพื้นที่ที่เสียหายและสกปรกได้ หากคุณเช่าบ้านจากบุคคลธรรมดาหรือ บริษัท จัดการทรัพย์สินไม่มีแบบฟอร์มดังกล่าวโปรดบันทึกความเสียหายลงบนกระดาษสำรองข้อมูลด้วยรูปถ่ายที่ประทับเวลาและให้เจ้าของบ้านเซ็นชื่อ

อย่าผิดสัญญาเช่า

โปรดใส่ใจกับเวลาหมดอายุของสัญญาเช่า หากคุณต้องย้ายออกก่อนที่สัญญาเช่าจะหมดอายุโปรดติดต่อเจ้าของบ้านและให้ความช่วยเหลือในการหาผู้เช่าทดแทน แม้ว่าสัญญาเช่าของคุณจะหมดอายุลงและคุณเช่าเป็นรายเดือนคุณต้องแจ้งเจ้าของบ้านล่วงหน้า 30 วัน

ทำความสะอาด

แม้ว่าคุณจะไม่เคยจ้างบริการทำความสะอาด แต่ตอนนี้ก็คุ้มค่าแล้ว หากคุณเป็นคนชอบ DIY นี่เป็นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมที่มุ่งเน้นไปที่ความต้องการของเจ้าของบ้าน อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ว่ายิ่งคุณอาศัยอยู่ที่ไหนการทำความสะอาดบ้านก็จะง่ายขึ้น

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com