Home Thai News ต้องย้ายชั่วคราวสิ่งที่ต้องทำในนาทีสุดท้าย
Thai News

ต้องย้ายชั่วคราวสิ่งที่ต้องทำในนาทีสุดท้าย


บางครั้งเราได้รับโทรศัพท์จากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่บ้าคลั่ง พวกเขาต้องย้ายพวกเขาต้องย้ายเหมือนเมื่อวานนี้ บางครั้งมันเกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย ไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจหรือตกงานในนาทีสุดท้ายหรือครอบครัวหรือภาระหน้าที่ส่วนตัวหมายถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันในชีวิต เราทำได้แล้วเชื่อใจเราเมื่อเราบอกว่าเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วย

การย้ายงานในนาทีสุดท้ายจะทำให้เกือบทุกคนมีปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณยังทำงานอยู่ก่อนวันลาออกอย่างเป็นทางการ ในหลายกรณีทุกช่วงเวลาที่มีสติจะใช้ไปกับการบรรจุหีบห่อและจัดระเบียบ ข่าวดีก็คือสามารถทำได้ ในความเป็นจริงมันทำมาตลอด

ทำรายการ

สิ่งแรกที่ต้องทำคือการทำรายการ โชคดีที่Real Simpleมีรายการยาชื่อสามัญที่ดี แต่ความต้องการของคุณจะแตกต่างออกไป แก้ไขได้ตามต้องการ

หาที่อยู่

การหาที่อยู่อาศัยในนาทีสุดท้ายอาจเป็นฝันร้าย หากคุณยินดีที่จะใช้เวลาให้พิจารณาสัญญาเช่าระยะสั้นก่อนที่จะเลือกวิธีแก้ปัญหาระยะยาว อย่างไรก็ตามเมื่อคุณต้องการหาที่อยู่อาศัยเป็นเวลานานโปรดติดต่อตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ถ้าไปได้ก็เยี่ยม! ใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ หากคุณไม่สามารถไปที่นั่นได้ให้ขอให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ส่งรูปภาพจำนวนมากมาให้ ถามคำถาม. คุณมีสัตว์เลี้ยงหรือไม่? คุณมีลูกหรือป่าว? ไกลบ้านจากงานของคุณแค่ไหน? โรงเรียนเป็นอย่างไรบ้าง? ถ้าเป็นไปได้พยายามเซ็นสัญญาเช่า 6 เดือนในกรณีที่คุณเกลียดสถานที่นี้

โทรหามือถือ

การย้ายถูกจองอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่ดี กรุณาโทรโดยเร็วที่สุด ถามเพื่อนไปที่ Yelp กำหนดเวลาโดยประมาณ 3 รายการ แต่จะไม่ได้รับค่าประมาณต่ำสุดโดยอัตโนมัติ เปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ล บริษัท ประมาณตามน้ำหนักหรือลูกบาศก์ฟุต? เราจะเก็บคุณเป็นความลับ คาดว่าจะมีน้ำหนัก 7 ปอนด์ต่อลูกบาศก์ฟุต ใช้สูตรนี้เพื่อให้แน่ใจว่าค่าโดยประมาณอยู่ในช่วงของกันและกัน หากไม่เป็นเช่นนั้นโปรดตรวจสอบค่าประมาณแต่ละรายการด้วยหวีซี่ละเอียด บริษัท หนึ่งหรือสองแห่งพลาดหรือไม่? อย่ากลัวที่จะถามผู้ประมาณว่าพวกเขาได้ตัวเลขมาอย่างไร

นอกจากนี้คุณควรขอประมาณการ “ไม่เกิน” หรือ “ผูกมัด” เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ โปรดทราบว่าหากพารามิเตอร์ของการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงไป (รวมถึงการเคลื่อนย้ายสิ่งของเพิ่มเติมหรือหากคุณไม่ได้วางแผนที่จะบรรจุ) แม้จะไม่สามารถรับประกันค่าประมาณ “ไม่เกิน” หรือ “ผูกมัด” ได้

แพ็ค (หรือไม่แพ็ค)

หากคุณกำลังเคลื่อนไหวในนาทีสุดท้ายคุณควรพิจารณาให้การเคลื่อนย้ายช่วยให้คุณบรรจุสัมภาระได้ หากคุณไม่มีบ้านหลังใหญ่พวกเขาอาจแพ็คกระเป๋าเดินทางของคุณในวันเดียว ใช่คุณจะจ่ายมากขึ้น แต่ก็คุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวลาสั้น

วางแผนการเดินทางของคุณ

หากคุณต้องการบินโปรดจองเที่ยวบินของคุณโดยเร็วที่สุด หากคุณกำลังขับรถโปรดระบุแผนการเดินทางของคุณและทำการจองโรงแรมระหว่างทาง จำไว้ว่าต้องใช้เวลานานกว่าจะไปถึงจุดหมายกว่าจะไปถึงจุดหมายใหม่ หากคุณมีเวลาคุณสามารถเดินทางบนท้องถนนได้

อย่าลืมแยกสิ่งของออกจากของคุณ เสื้อผ้าเครื่องใช้ในห้องน้ำเตาอบไมโครเวฟ (ถ้าเหมาะกับรถของคุณ) ที่นอนเป่าลม (ถ้าคุณจะอยู่บ้านใหม่ แต่ว่างเปล่า) ผ้าปูที่นอนหมอนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และของมีค่าเช่นเครื่องประดับและงานเอกสารสำคัญ

ใช้พื้นที่เก็บข้อมูลของผู้เสนอญัตติ

หากคุณไม่มีที่อยู่อาศัยถาวรขอให้พนักงานยกกระเป๋าจัดเก็บสิ่งของของคุณจนกว่าจะพร้อมสำหรับการจัดส่ง โปรดทราบว่าการเปลี่ยนแปลงของอัตราการจัดเก็บนั้นมากกว่าอัตราการเคลื่อนที่มาก ถามความคิดที่ดีหากคุณจำเป็นต้องจัดเก็บ

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com